CÁC CÔNG CỤ CỦA MICROSOFT OFFICE 2007

Microsoft Word 2007: Công cụ biên soạn tài liệu truyền thống với giao diện mới thân thiện, tiện ích và thông minh, hỗ trợ nhiều công cụ định dạng chuyên nghiệp. Tập tin tài liệu được thu nhỏ và thêm nhiều thuộc tính bảo mật, cho phép xuất ra file PDF...

 Đánh máy giá rẻ
Hình 1.3. Giao diện Microsoft Word 2007
Microsoft Excel 2007: Cho phép xử lý các bảng tính từ đơn giản đến cực kỳ phức tạp, hỗ trợ việc nhập khẩu dữ liệu từ nhiu nguồn khác nhau, trở thành công cụ báo cáo và phân tích số liệu hiệu quả thông qua giao diện mới và các chức năng Pivot, đồ thị… được nâng cấp toàn diện.
 đánh máy vi tính
Hình 1.4. Giao diện Microsoft Excel 2007
Microsoft PowerPoint 2007: Thiết kế bài trình bày nhanh chóng và ấn tượng với hình ảnh, âm thanh, video minh họa sinh động. Đặc biệt với công cụ SmartArt giúp chúng ta tạo ra những biểu đồ thông tin chuyên nghiệp và nhanh chóng.
 đánh văn bản thuê
Hình 1.5. Giao diện Microsoft PowerPoint 2007
Microsoft Outlook 2007: Giao dịch và xử lý thông tin khổng lồ qua một giao diện hợp nhất, tìm kiếm cực nhanh và quản lý chặt chẽ thông tin thư tín, lịch làm việc, lịch họp, tác vụ, quan hệ. Gửi nhận và xử lý thông tin tốt hơn với thiết bị di động.
 đánh máy thuê
Hình 1.6. Giao diện Microsoft Outlook 2007
Microsoft Outlook with Business Contact Manager: Một tiện ích quản lý danh sách khách hàng cực hay được tích hợp luôn vào chương trình Microsoft Outlook thân thiện giúp chúng ta quản lý thông tin khách hàng, các cơ hội và hợp đồng kinh tế. Chúng ta cũng có thể theo dõi tất cả các giao dịch với khách hàng thông qua email, điện thoại...
Microsoft Publisher 2007: Xuất bản tài liệu phục vụ cho công việc kinh doanh và marketing đẹp mắt với hàng trăm biểu mẫu có sẵn, thư viện hình ảnh khổng lồ, tiết kiệm nhiều thời gian và hiệu quả công việc cao.
 đánh máy thuê giá rẻ

Hình 1.7. Giao diện Microsoft Publisher 2007

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tổng quan về Microsoft Office 2007

CÁC BỘ SẢN PHẨM MICROSOFT OFFICE 2007

YÊU CẦU HỆ THỐNG NỀN TẢNG CHO MICROSOFT OFFICE 2007