CÁC BỘ SẢN PHẨM MICROSOFT OFFICE 2007

Microsoft Office 2007 được chia thành nhiều bộ sản phẩm nhằm cung cấp đến nhiều đối tượng khách hàng tùy thuộc nhu cầu của chính khách hàng đó với chi phí hợp lý nhất, 3 nhóm đối tượng chính là:
- Người dùng cá nhân (Consumer): Là các cá nhân sử dụng đơn lẻ với 1 licence độc lập, được chia thành các đối tượng chính
+ Microsoft Office Home & Student 2007 bao gồm những ứng dụng cơ bản dành cho những người thường sử dụng máy tính ở nhà bao gồm: Word, Excel, PowerPoint và OneNote 2007.
+ Microsoft Office Ultimate - Bộ sản phẩm này là lựa chọn hoàn hảo cho người dùng cá nhân với những phần mềm cần thiết cho công việc, chia sẻ thông tin, kết nối dữ liệu từ xa. Ngoài các phần mềm cơ bản, bộ sản phẩm này còn có Publisher, Access, InfoPath, Enterprise Contact Manager, Electronic Forms, Information Rights Management và Groove.

- Doanh nghiệp nhỏ (Small Business): Trong nhóm sản phẩm Office dành cho doanh nghiệp nhỏ, thường áp dụng cho hình thức bán giấy phép dạng OEM (Original Equipment Manufacturer) sẽ được chia thành những bộ sau:
+ Microsoft Office Basic 2007 - Bộ sản phẩm với những công cụ cơ bản nhất để chúng ta hoàn thành công việc tại văn phòng, bao gồm: Word, Excel và Outlook 2007
+ Microsoft Office Small Business 2007 - Bộ sản phẩm dành cho các doanh nghiệp nhỏ cung cấp một giải pháp tổng thể về quản lý dữ liệu khách hàng, xây dựng chiến lược kinh doanh và tự thiết kế các tài liệu marketing. Bao gồm các ứng dụng trong nhóm Office Basic cộng thêm PowerPoint, Publisher, Business Contact Manager cho Outllook 2007.
+ Microsoft Office Professional 2007 - Bộ sản phẩm chuyên nghiệp cung cấp bổ sung thêm phần mềm quản lý cơ sở dữ liệu (Microsoft Access 2007) giúp chúng ta tăng cường khả năng quản lý và triển khai các ứng dụng cho doanh nghiệp.
- Doanh nghiệp vừa và lớn (Medium/Large Business): Đối với doanh nghiệp vừa và lớn, thường áp dụng cho hình thức bán giấy phép dạng open License, chúng ta có những nhóm sản phẩm như sau:
+ Microsoft Office Standard 2007 - Bộ sản phẩm tiêu chuẩn bao gồm nhũng công cụ cần thiết cho cá nhân và doanh nghiệp: Word, Excel, Power Point và Outlook 2007.
+ Microsoft Offíce Professional Plus 2007 - Bộ sản phẩm đưa ra một giải pháp toàn diện để mang đến thành công cho doanh nghiệp của chúng ta. Công việc đơn giản hơn, quản lý hiệu quả hơn, dễ dàng chia sẻ thông tin. Bộ sản phẩm này được bổ sung thêm rất nhiều phần mềm được thiết kế riêng để thỏa mãn các yêu cầu của doanh nghiệp như: Enterprise Content Management, Electronic Forms, Information Rights Management và Communicator.

+ Microsoft Office Enterprise 2007 - Bên cạnh những sản phẩm trong bộ Office Professional Plus được bổ sung thêm Microsoft Office Groove 2007 và Microsoft One Note 2007 giúp cho việc kết nối và chia sẻ thông tin hiệu quả, mọi lúc mọi nơi. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tổng quan về Microsoft Office 2007

YÊU CẦU HỆ THỐNG NỀN TẢNG CHO MICROSOFT OFFICE 2007